Chính sách giao hàng
1. Trách nhiệm của Nam Sài Gòn Food
Đóng gói đúng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.
Đảm bảo thông tin truy xuất nguồn gốc sản phẩm: địa chỉ cơ sở sản xuất, tên sản phẩm, mã lô, ngày sản xuất, hạn sử dụng,…
Cung cấp đầy đủ chứng từ: phiếu giao hàng, phiếu xuất kho, hóa đơn điện tử (nếu khách yêu cầu).
2. Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển Ahamove
Đảm bảo vận chuyển đúng hàng hóa, đủ số lượng, không hư hỏng, đổ vỡ.
Giao hàng đúng địa chỉ, đúng thời gian thỏa thuận.
Lập biên bản nếu có sự cố về hàng hóa như thiếu chứng từ, thiếu hàng hoá, hư hỏng bao bì, sai loại hàng hoá… Biên bản phải có chữ ký 2 bên “người giao – người nhận” thì được xem là hợp lệ.
3. Quyền và trách nhiệm của khách hàng
Kiểm tra ngoại quan sản phẩm (nhưng không được thử sản phẩm) trước khi nhận.
Trường hợp sản phẩm bị móp méo, bể vỡ, sai mẫu, sai số lượng… khách hàng có quyền từ chối nhận và liên hệ ngay cho bộ phận CSKH của Nam Sài Gòn Food qua số điện thoại 0939 101 652.
Sau khi đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc phản ánh, Nam Sài Gòn Food hiểu rằng khách hàng kiểm tra và đồng ý nhận hàng.
4. Chính sách giao lại/không nhận hàng
Trường hợp khách vắng mặt khi giao, đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ lại tối đa 02 lần.
Nếu không liên hệ được, đơn hàng sẽ hoàn về kho. Khách hàng muốn giao lại, vui lòng đặt đơn hàng khác hoặc liên hệ Nam Sài Gòn Food qua số điện thoại 0939 101 652 để được hỗ trợ.