Chính sách mua hàng
1. Đối tượng áp dụng
Chính sách mua hàng áp dụng cho tất cả khách hàng thực hiện mua sắm tại website namsaigonfood.vn và các kênh bán hàng chính thức khác của Công ty Cổ phần Chế Biến Thực Phẩm Nam Sài Gòn (Nam Sài Gòn Food) bao gồm: Facebook, Zalo, Tiktok, hotline 0939 101 652.
2. Quy trình mua hàng
– Bước 1: Khách hàng lựa chọn sản phẩm trên website và thêm vào giỏ hàng.
– Bước 2: Điền đầy đủ thông tin nhận hàng gồm: tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ghi chú (nếu có).
– Bước 3: Lựa chọn phương thức giao hàng phù hợp (Chủ động tới lấy hoặc Giao tiết kiệm hoặc Giao siêu tốc).
– Bước 4: Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp (COD hoặc VNPay).
– Bước 5: Điền thông tin xuất hoá đơn điện tử (nếu có)
– Bước 6: Xác nhận đơn hàng.
– Bước 7: Đơn hàng được xác nhận qua điện thoại, Zalo hoặc email bởi bộ phận chăm sóc khách hàng của Nam Sài Gòn Food.
– Bước 8: Đơn hàng sẽ được đóng gói và bàn giao cho đơn vị vận chuyển Ahamove giao đến quý khách hàng.
3. Thời gian nhận và xử lý đơn hàng
Nam Sài Gòn Food tiếp nhận đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, trong khung giờ từ 8h00-18h00.
Đơn hàng sau 18h00 hoặc vào Chủ Nhật, ngày lễ sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.
4. Phạm vi và thời gian giao hàng
4.1. Phạm vi
Hiện tại, với tính chất sản phẩm đông lạnh, Nam Sài Gòn Food chưa áp dụng giao hàng ngoài khu vực nội thành TP.HCM để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Chân thành xin lỗi quý khách vì sự bất tiện này. Nam Sài Gòn Food sẽ nỗ lực đẩy mạnh kênh phân phối đến các khu vực ngoài TP.HCM trong thời gian tới.
4.2. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng tính từ khi đơn hàng được xác nhận giao cho đơn vị vận chuyển.
- Giao hỏa tốc: Trong vòng 2 giờ (tùy khu vực).
- Giao tiết kiệm: Trong vòng 4 giờ hoặc theo thỏa thuận.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ theo thoả thuận trước đó mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và Nam Sài Gòn Food sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày làm việc.
5. Chi phí giao hàng
Cước phí vận chuyển sẽ hiển thị ở bước thanh toán, tính theo biểu phí của đơn vị vận chuyển Ahamove.
Đơn hàng giá trị cao có thể được hỗ trợ phí vận chuyển (chi tiết cập nhật theo từng thời điểm và thỏa thuận riêng với khách hàng)
6. Chính sách hủy đơn hàng
Đơn hàng có thể được hủy trước khi chuyển giao cho đơn vị vận chuyển. Để hủy đơn, quý khách vui lòng liên hệ ngay hotline 0939 101 652 hoặc phản hồi lại email thông báo đơn hàng đã gửi đến quý khách.
Đơn đã giao cho đơn vị vận chuyển thì không thể hủy. Mong quý khách thông cảm. Nếu huỷ đơn khi đơn hàng đã giao cho đơn vị vận chuyển, quý khách sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển cho đơn hàng đã huỷ.
Nếu đơn hàng đã thanh toán bằng hình thức chuyển khoản trước đó, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền tương ứng sau khi trừ phí vận chuyển phát sinh.
7. Cam kết chất lượng
Nam Sài Gòn Food cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là sản phẩm chính hãng, hàng mới 100%, còn đủ hạn sử dụng, đủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.