Chính sách thanh toán và đổi trả
1. Chính sách thanh toán
1.1. Phương thức thanh toán
Nam Sài Gòn Food cung cấp phương thức thanh toán linh hoạt, quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
- Cách 1: Thanh toán khi nhận hàng (COD / Cash On Delivery). Đây là hình thức chi trả tiền sản phẩm ngay khi bạn nhận được hàng từ nhà vận chuyển.
- Cách 2: Thanh toán trực tuyến qua VNPay (quét mã QR, thẻ ATM, thẻ tín dụng…). Thanh toán ngay từ bước đặt hàng.
1.2. Bảo mật thanh toán
Giao dịch qua VNPay được bảo mật theo tiêu chuẩn PCI DSS.
Mọi thông tin thanh toán sẽ được mã hóa và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
1.3. Xử lý sự cố thanh toán
Nếu khách chuyển khoản nhầm, chuyển sai thông tin hoặc xảy ra lỗi thanh toán, vui lòng liên hệ với Nam Sài Gòn Food theo số điện thoại 0939 101 652 để được hỗ trợ nhanh chóng.
2. Chính sách đổi trả
2.1. Điều kiện áp dụng đổi trả
Với tính chất sản phẩm là thực phẩm đông lạnh, cần đảm bảo điều kiện bảo quản đặc biệt nên không được đổi trả sau khi nhận hàng.
Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa ngay khi đơn vị vận chuyển giao đến và từ chối nhận nếu phát hiện thấy đơn hàng chưa đảm bảo tiêu chuẩn đã cam kết.
Các trường hợp khách hàng có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu đổi trả:
- Sản phẩm không đúng đơn đặt hàng như sai loại, sai quy cách, sai số lượng.
- Tình trạng sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, bạn cần chụp ảnh hiện trạng sản phẩm ngay khi nhận được và thông báo ngay cho chúng tôi.
- Sản phẩm không đạt chất lượng như quá hạn sử dụng, hỏng hóc khách quan trong phạm vi giải quyết của Nam Sài Gòn Food.
Thông tin phản hồi cần được cung cấp đầy đủ đến bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi, kèm theo hình ảnh sản phẩm lỗi và mã đơn hàng để thuận tiện cho việc kiểm tra và xác minh.
2.2. Điều kiện đổi trả
Khách hàng thông báo ngay khi nhận hàng kèm theo mã đơn hàng và hình ảnh thực tế sản phẩm.
Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và được bảo quản đúng theo sự hướng dẫn ghi trên bao bì sản phẩm.
Sản phẩm lỗi sẽ được đổi lấy hàng hóa tương đương cùng loại hoặc sản phẩm khác ngang giá (trong trường hợp được sự đồng ý của khách hàng). Sau 3 – 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông tin và sản phẩm trả lại, nếu Nam Sài Gòn Food chưa có sản phẩm đổi trả sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách.
2.3. Quy trình đổi trả
Bước 1: Liên hệ bộ phận CSKH của Nam Sài Gòn Food qua các cách thức sau:
- Gửi mail về địa chỉ marketing@namsaigonfood.vn
- Nhắn tin đến Facebook Nam Sài Gòn Food
- Nhắn tin đến Zalo Nam Sài Gòn Food
- Hoặc gọi vào số điện thoại 0939.101.652 (từ 8h00 – 16h00 các ngày trong tuần, trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ)
Bước 2: Cung cấp thông tin đơn hàng, hình ảnh lỗi, lý do đổi trả.
Bước 3: Xác nhận yêu cầu trong vòng 24h.
Trong vòng 24h, nhân viên CSKH của Nam Sài Gòn Food sẽ liên hệ trực tiếp để xác nhận tình trạng sản phẩm và hướng dẫn bạn các bước tiếp theo để gửi lại sản phẩm.
Bước 4: Gửi lại sản phẩm (nếu cần) theo hướng dẫn.
Bước 5: Đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền (nếu không còn sản phẩm thay thế).
2.4. Thời Gian Đổi Trả
Để được hỗ trợ kịp thời, khách hàng vui lòng thông báo và đề nghị đổi trả ngay khi nhận hàng.
Sau khi tiếp nhận yêu cầu, chúng tôi sẽ liên hệ lại với quý khách trong vòng 24 giờ để xác nhận tình trạng hàng hóa. Nếu yêu cầu đổi/ trả được chấp nhận, Nam Sài Gòn Food sẽ tiến hành xử lý đổi mới sản phẩm tương đương hoặc hoàn tiền sau khi nhận được sản phẩm hoàn trả.
Thời gian hoàn tất quy trình xử lý đổi/trả có thể dao động từ 1 – 7 ngày làm việc tùy theo từng trường hợp cụ thể và theo thỏa thuận.
2.5. Chi Phí Đổi Trả
Nếu lỗi từ phía Nam Sài Gòn Food hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển, chúng tôi chịu toàn bộ chi phí.
Nếu do khách hàng thay đổi ý định hoặc bảo quản sai, sẽ không áp dụng đổi trả và khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh (nếu có).